Chính sách thanh toán
Thanh toán: Khách hàng thanh toán sau khi hợp đồng được kí kết và thỏa thuận. Thời gian thanh toán có thể chia thành các đợt khac nhau tùy thuộc vào điều khoản trong hợp đồng
Chính sách xử lý khiếu nại
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.